โทรศัพท์๐-๓๙๓๑-๐๐๐๐

อีเมล์arees@go.buu.ac.th

เลขที่ ๕๗ หมู่ ๑ ถนนชลประทาน ตำบลโขมง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี

รับสมัครผู้เข้าประมูล การขายทอดตลาดครุภัณฑ์ จำนวน ๓๙๙ รายการ
4 กุมภาพันธ์ 2564 506 ครั้ง

รับสมัครผู้เข้าประมูล การขายทอดตลาดครุภัณฑ์ จำนวน ๓๙๙ รายการ

          ด้วย มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี จะดำเนินการขายทอดตลาด ครุภัณฑ์โฆษณาและเผยแพร่ ,ครุภัณฑ์ไฟฟ้าและวิทยุ ,ครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ ,ครุภัณฑ์สำนักงานและครุภัณฑ์งานบ้านงานครัว ที่ชำรุดและเสื่อมสภาพ ไม่สามารถใช้งานได้ จำนวน ๓๙๙ รายการ ราคากลางของครุภัณฑ์ จำนวนเงิน  ๙๔๘ บาท (เก้าร้อยสี่สิบแปดบาทถ้วน) โดยผู้ประสงค์จะเข้าประมูล ต้องปฏิบัติดังต่อไปนี้ 
          ๑. จะต้องดูสิ่งของที่จะประมูลขายในวันที่  ๑๘  กุมภาพันธ์  พ.ศ. ๒๕๖๔ เวลา ๑๐.๐๐ – ๑๐.๓๐ น. โดยดูสิ่งของ  ณ  มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี  ตำบลโขมง  อำเภอท่าใหม่  จังหวัดจันทบุรี
          ๒. การขายทอดตลาดจะขายโดยวิธีประมูลเหมาด้วยวาจา ในวันที่ ๑๙ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๔ โดยกำหนดการลงทะเบียนเข้าประมูลราคาตั้งแต่เวลา ๙.๐๐ – ๑๐.๐๐ น. และเริ่มดำเนินการขายทอดตลาด ตั้งแต่เวลา ๑๐.๑๕ น. เป็นต้นไป  ณ อาคารเรียนรวม มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี ตำบลโขมง อำเภอท่าใหม่  จังหวัดจันทบุรี
           ๓. ผู้เสนอราคาสูงกว่าราคากลางที่ มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี ประเมินราคาไว้สูงกว่า
ผู้ประมูลรายอื่น จึงถือว่าประมูลได้
          ๔. เมื่อ มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี ตกลงขายให้แก่ผู้ประมูลได้รายใดผู้นั้นจะต้องนำเงินสดมาจ่ายทันทีที่ประมูลได้
          ๕. ผู้ที่ประมูลได้ จะต้องขนย้ายสิ่งของออกจากบริเวณ อาคารของ มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี ตำบลโขมง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี  ให้เสร็จสิ้นภายในไม่เกิน ๓ วัน นับจากการชำระเงินสดแล้วและทาง มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้นหากเกิดความเสียหายขึ้นรวมทั้งค่าใช้จ่ายในการขนย้าย ผู้ที่ประมูลได้จะต้องจ่ายเองทั้งสิ้น 
          ๖. มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี ทรงไว้ซึ่งสิทธิ์ที่จะไม่ขายให้ผู้เสนอราคาสูงสุดก็ได้   ถ้าพิจารณาแล้วยังไม่เห็นสมควรจะยกเลิกการประมูลในครั้งนี้ โดยผู้เข้าประมูลจะเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่ได้
          ๗. ผู้เข้าร่วมประมูล คณะกรรมการ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา(Covid-๑๙) ของมหาวิทยาลัยโดยเคร่งครัด ต้องมีการวัดอุณหภูมิร่างกายบริเวณจุดที่กำหนดก่อนเข้าร่วมการประมูล และจะต้องใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่ มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี หากผู้เข้าร่วมการประมูลมีอุณหภูมิร่างกาย ตั้งแต่ ๓๗.๕ องศาเซลเซียสขึ้นไป มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี จะไม่อนุญาตให้เข้าร่วมการประมูล
          ผู้สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่  งานแผนและทรัพย์สิน  ห้องการเงินและพัสดุ อาคาร ๑๐๐ ปี  สมเด็จพระศรีนครินทร์  มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี  ตำบลโขมง  อำเภอท่าใหม่  จังหวัดจันทบุรี  ระหว่างวันที่  ๘  กุมภาพันธ์  พ.ศ. ๒๕๖๔  ถึงวันที่  ๑๗  กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๔ หรือสอบถามรายละเอียดทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๘  ๙๙๓๙ ๘๘๓๑ , ๐ ๓๙๓๑ ๐๐๐๐ ต่อ ๑๒๐๙ ,๑๒๑๑ – ๑๒๑๒ ได้ในวันและเวลาราชการหรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.chanthaburi.buu.ac.th 

ผู้ส่งข่าวประกาศ : คุณนปภา ตงสกุลวัฒนา โทร.๑๒๐๙

ผู้ประกาศข่าว : Aree Kotanun