โทรศัพท์๐-๓๙๓๑-๐๐๐๐

อีเมล์arees@go.buu.ac.th

เลขที่ ๕๗ หมู่ ๑ ถนนชลประทาน ตำบลโขมง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี

16 มีนาคม 2565 504 ครั้ง

พิธีรับมอบงบประมาณสนับสนุนการพัฒนาวิทยาเขตจันทบุรี

บริษัท จันวาณิชย์ ซีเคียวริตี้ จำกัด มอบงบประมาณสนับสนุนการพัฒนาวิทยาเขตจันทบุรี
          เมื่อวันที่ ๓ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วศิน ยุวนะเตมีย์ ผู้รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายวิทยาเขตจันทบุรี และคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี รับมอบงบประมาณสนับสนุนการพัฒนาวิทยาเขตจันทบุรี เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น ๑๐๐,๐๐๐ บาท จาก คุณรณชัย  กองบุญมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท จันวาณิชย์ ซีเคียวริตี้ จำกัด เพื่อใช้ในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย โดยมี นายพีรพัฒน์  มั่งคั่ง ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยบูรพา เป็นผู้ประสานงานในการมอบงบประมาณสนันสนุนนี้ให้แก่มหาวิทยาลัยบูรพา โดยยึดนโยบายที่สำคัญ คือ “องค์กรแห่งการให้” (ให้ความรู้ ให้ความร่วมมือ ให้งบประมาณ และให้การสนับสนุนทุกส่วนงาน) ในพิธีมอบงบประมาณสนับสนุนฯ ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.วัชรินทร์  กาสลัก อธิการบดีมหาวิทยาลัยบูรพา เป็นผู้รับมอบงบประมาณสนับสนุนฯ ให้กับมหาวิทยาลัยบูรพา เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น ๕๕๐,๐๐๐ บาท ทั้งนี้ อธิการบดีมหาวิทยาลัยบูรพา ได้มอบงบประมาณสนับสนุนฯ ให้กับส่วนงานภายในมหาวิทยาลัยบูรพา ดังนี้
          ๑. สนับสนุนงบประมาณให้กับงานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยบูรพา 
ในการจัดซื้ออุปกรณ์ถ่ายภาพเพื่อประโยชน์ในการพัฒนาด้านการสื่อสาร และการประชาสัมพันธ์กิจการของมหาวิทยาลัยบูรพา เป็นจำนวนเงิน ๑๐๐,๐๐๐ บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน)
          ๒. สนับสนุนงบประมาณให้กับกองอาคารสถานที่ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยบูรพา 
ในการเลี้ยงสุนัขจรจัดของมหาวิทยาลัยบูรพา เป็นจำนวนเงิน ๕๐,๐๐๐ บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน)
          ๓. สนับสนุนงบประมาณในการจัดซื้ออุปกรณ์เพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษา ให้กับมหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี วิทยาเขตสระแก้ว คณะพยาบาลศาสตร์ และคณะสหเวชศาสตร์ เป็นจำนวนเงินส่วนงานละ ๑๐๐,๐๐๐ บาท


ผู้จัดทำใบบอกข่าว : คุณรัติภูมิ สีหะวงศ์ โทร.๑๗๑๑
 

ผู้ประกาศข่าว : Aree Kotanun