โทรศัพท์๐-๓๙๓๑-๐๐๐๐

อีเมล์arees@go.buu.ac.th

เลขที่ ๕๗ หมู่ ๑ ถนนชลประทาน ตำบลโขมง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี

ขยายเวลารับสมัครงาน ตำแหน่งอาจารย์ ด้านบริหารธุรกิจ
17 มีนาคม 2564 498 ครั้ง

ขยายเวลารับสมัครงาน ตำแหน่งอาจารย์ ด้านบริหารธุรกิจ

         ด้วยคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ประสงค์ขยายเวลารับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ครั้งที่ ๑/๒๕๖๔ จำนวน ๑ อัตรา เลขที่ตำแหน่ง ๑๔๓๘-๒๕๖๔ ตำแหน่งอาจารย์ วุฒิปริญญาเอก สาขาวิชาการจัดการ หรือสาขาวิชาการจัดการระหว่างประเทศ หรือสาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องด้านบริหารธุรกิจ ดังนี้
          ขยายเวลารับสมัครงาน ตั้งแต่วันที่ ๑๖ - ๒๔ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๔
          ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิคัดเลือก วันที่ ๒๖ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๔
          กำหนดการคัดเลือก วันที่ ๑ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๔
          ประกาศผลการคัดเลือก วันที่ ๘ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๔

**************
          ด้วยคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา  มีความประสงค์จะรับสมัครคัดเลือกบุคคล เพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย  ซึ่งจ้างด้วยเงินอุดหนุนรัฐบาล  ตำแหน่งอาจารย์  เลขที่ตำแหน่ง ๑๔๓๘-๒๕๖๔  สังกัดสำนักงานการศึกษา คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์  จำนวน ๑ อัตรา ทราบแล้วนั้น อาศัยอำนาจตามความในข้อ ๓ (๒๕)  ของคำสั่งมหาวิทยาลัยบูรพา ที่ ๑๐๗๐/๒๕๕๗  ลงวันที่ ๒ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๗  เรื่อง การมอบอำนาจให้หัวหน้าส่วนงานปฏิบัติการแทน  ประกอบกับหนังสือคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ ที่ อว ๘๑๓๒/๐๐๔๒ ลงวันที่ ๒๖ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๔ เรื่อง ขออนุมัติดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย  และประกาศคณะกรรมการบริหารงานบุคคลมหาวิทยาลัยบูรพา ที่ ๐๐๐๔/๒๕๖๐ เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาหรือคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นคณาจารย์ประจำ พ.ศ. ๒๕๖๐ จึงประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
          รับสมัครตั้งแต่วันที่ ๑๖ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๔ ถึงวันที่ ๒๔ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๔  โดยสมัครได้ ๒ ช่องทาง ดังนี้
          สมัครด้วยตนเอง ณ งานการเจ้าหน้าที่ กองบริหารวิทยาเขตจันทบุรี ชั้น ๑ มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี
          สมัครผ่านไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์   โดยจัดส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัคร และหลักฐานการชำระเงินค่าสมัคร ที่โอนเงินค่าสมัครผ่านธนาคารกรุงไทย สาขาจันทบุรี ประเภทออมทรัพย์  ชื่อบัญชี “มหาวิทยาลัยบูรพา”  
เลขที่บัญชี ๒๐๔-๑-๘๕๗๒๗-๗  มายัง e-mail: parichat@buu.ac.th  
ทั้งนี้ ให้นำเอกสารใบสมัครและหลักฐานการสมัครที่ลงนามรับรองแล้วมายื่นในวันที่สอบคัดเลือก  
ผู้ประสงค์จะสมัคร สามารถดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่ website http://www.chanthaburi.buu.ac.th   หรือ http://www.buu.ac.th   หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัทพ์ ๐-๓๙๓๑-๐๐๐๐ ต่อ ๑๑๑๔ หรือ ๑๑๑๑  ในวันและเวลาทำการ

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบคัดเลือก 
          คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก ในวันที่ ๒๖ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๔ หรือโทรศัพท์สอบถามที่หมายเลข ๐-๓๙๓๑-๐๐๐๐ ต่อ ๑๑๑๔ หรือ ๑๑๑๑  ในวันและเวลาทำการ  หรือ website http://www.chanthaburi.buu.ac.th  หรือ http://www.buu.ac.th     

กำหนดการสอบคัดเลือก
          วัน/เวลา วันที่ ๑ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๔ เวลา ๑๓.๓๐ น. เป็นต้นไป 
          วิธีการคัดเลือก - การนำเสนองานวิจัย - การสอนและสัมภาษณ์
          สถานที่สอบ ณ ห้องประชุม S ๖๐๕ อาคาร ๑๐๐ ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี

ประกาศผลการคัดเลือก
          คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จะประกาศผลการคัดเลือก ในวันที่ ๘ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๔ ณ งานการเจ้าหน้าที่ กองบริหารวิทยาเขตจันทบุรี สำนักงานอธิการบดี ชั้น ๑ อาคาร ๑๐๐ ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์  มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี  หรือโทรศัพท์สอบถามที่หมายเลขโทรศัพท์  ๐-๓๙๓๑-๐๐๐๐ ต่อ ๑๑๑๔ หรือ ๑๑๑๑  ในวันและเวลาราชการ หรือ website http://www.chanthaburi.buu.ac.th หรือ http://www.buu.ac.th

กำหนดการรายงานตัว
          คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์  มหาวิทยาลัยบูรพา กำหนดวันรายงานตัวของผู้ผ่านการคัดเลือก ในวันที่ ๑๖ – ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๔    ณ ชั้น ๔ กองบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล อาคารสำนักงานอธิการบดี (ภปร.) มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี (หากไม่มารายงานตัวถือว่าสละสิทธิ์) ในวันและเวลาราชการ 
          อนึ่ง ผู้ได้รับการคัดเลือก ต้องจัดทำสัญญาจ้างพนักงานมหาวิทยาลัย และสัญญาค้ำประกัน โดยจัดให้บิดาหรือมารดาของตนเองเป็นผู้ค้ำประกันการทำสัญญาจ้าง หากไม่สามารถจัดให้บิดาหรือมารดาของตนเป็นผู้ค้ำประกันการทำสัญญาจ้าง หากไม่สามารถจัดให้บิดาหรือมารดาเป็นผู้ค้ำประกันได้  ให้พนักงานและลูกจ้างจัดให้พี่น้องร่วมบิดาหรือมารดาเดียวกันกับตน เป็นผู้ค้ำประกันการทำสัญญาจ้างแทน
          ในกรณีที่มีเหตุจำเป็นหรือมีเหตุสุดวิสัยที่ไม่สามารถให้บุคคลตามวรรคหนึ่งเป็นผู้ค้ำประกันการทำสัญญาจ้างได้ ให้พนักงานและลูกจ้างจัดหา ข้าราชการ พนักงานของรัฐ หรือพนักงานรัฐวิสาหกิจ ที่มีเงินเดือนไม่น้อยกว่า ๑๐,๐๐๐ บาท หรือ ผู้ปฏิบัติงานของหน่วยงานเอกชนที่มีเงินเดือนตั้งแต่ ๒๐,๐๐๐ บาท ขึ้นไป เป็นผู้ค้ำประกันแทน และให้พนักงานและลูกจ้างรายงานเหตุจำเป็นหรือเหตุสุดวิสัยดังกล่าว ให้ผู้มีอำนาจสั่งบรรจุและแต่งตั้งทราบ โดยแนบเอกสารหลักฐาน ได้แก่ ใบมรณบัตร หรือใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐระบุว่าผู้ค้ำประกันไม่สามารถเดินทางได้ หรือหลักฐานอื่น แล้วแต่กรณี
          ในกรณีที่มีผู้ค้ำประกันถึงแก่ความตาย หรือถูกศาลมีคำสั่งให้พิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด หรือมีคำพิพากษาให้ล้มละลาย หรือมหาวิทยาลัยเห็นสมควรให้พนักงานและลูกจ้างเปลี่ยนผู้ค้ำประกัน พนักงานและลูกจ้างจะต้องจัดให้มีผู้ค้ำประกันรายใหม่มาทำสัญญาค้ำประกันแทน ภายในกำหนด ๓๐ วัน นับแต่วันที่ผู้ค้ำประกันเดิมถึงแก่ความตาย หรือถูกศาลมีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด หรือมีคำพิพากษาให้ล้มละลายหรือวันที่พนักงานและลูกจ้างได้รับหนังสือแจ้งจากมหาวิทยาลัยให้เปลี่ยนผู้ค้ำประกันแล้วแต่กรณี
รายละเอียดดังแนบ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่งานการเจ้าหน้าที่ กองบริหารวิทยาเขตจันทบุรี สำนักงานอธิการบดี โทร. ๐-๓๙๓๑-๐๐๐๐ ต่อ ๑๑๑๔ ในวันและเวลาราชการ


ผู้ส่งข่าวประกาศ : คุณปาริฉัตร ฉิมพลี โทร. ๑๑๑๔

ผู้ประกาศข่าว : Aree Kotanun